Page Redirection If you are not redirected automatically, follow the link to our homepage.

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Lợi ích khi đàn ông ngắm gái đẹp

Nhiều người cho rằng ngắm gái đẹp mà không …. Thì cũng chẳng có lợi gì cả. Tuy nhiên một số nghiên cứu đã đưa ra lợi ích của việc ngắm gái đẹp
Theo một thống kê, việc ngắm nhìn nữ giới của các mày râu cũng tương tự như việc tập thể dục nhịp điệu, nó có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Điều này giúp nam giới kéo dài thêm tuổi thọ.

1. Xả stress hiệu quả
Phản ứng của hầu hết các bạn trai khi nhìn thấy một bạn nữ xinh đẹp thường là sự thích thú, bất ngờ, vui sướng… Những cảm xúc này xuất hiện một cách bất ngờ sẽ giúp làm gia tăng lượng hormone serotonin trong cơ thể. Thông qua đó, nó có thể giúp chúng ta giảm đi sự căng thẳng, lo âu và xả stress một cách rất hiệu quả.

2. Tốt cho tim mạch
Sự thích thú, hào hứng mỗi khi nhìn thấy những cô gái đẹp chính là “liều thuốc” rất tốt cho hệ tim mạch của nam giới. Nó có khả năng làm hạn chế những ảnh hưởng xấu từ các hoạt chất gây tăng huyết áp và làm mạch máu giãn nở chậm. Đồng thời, nó còn có tác dụng ngăn ngừa các nguy cơ về đột quỵ hay trụy tim. Tuy nhiên, đừng có lạm dụng điều này vì cái gì quá cũng không tốt đâu nhé!

3. Kéo dài tuổi thọ
việc ngắm nhìn nữ giới của các mày râu cũng tương tự như việc tập thể dục nhịp điệu. Nó có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Đặc biệt, ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp mỗi ngày còn giúp nam giới kéo dài thêm tuổi thọ

4. Có lợi cho tiêu hóa
Những cảm xúc tích cực cùng sự vui vẻ và nụ cười có được ở mỗi bạn nam khi nhìn thấy các bạn nữ xinh xắn có tác động rất lớn đến hệ tiêu hóa. Nó giúp cho lượng máu trong cơ thể di chuyển nhanh hơn, thúc đẩy quá trình thải độc, làm sạch cơ thể và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

5. Giảm cân và làm cơ bụng săn chắc
Khi ngắm gái đẹp, những phản ứng của cơ thể sẽ tiếp thêm sinh lực cho các hoạt động trao đổi chất, làm gia tăng quá trình đốt cháy năng lượng. Nhờ vậy, các bạn còn có thể giảm cân và làm cơ bụng săn chắc hơn.
* Ngoài ra còn một số tác dụng nữa như tăng cường trí nhớ, trống lão hóa..vv
Giờ thử kiểm chứng nhé ^^!
Dưới đây là bộ ảnh siêu đẹp mời anh em cùng chiêm ngưỡng









    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét