Page Redirection If you are not redirected automatically, follow the link to our homepage.

Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Top ảnh đẹp động vật đáng yêu phần 1

Ui ui chân chị đẹp quá. cho chúng em ....tý nhé 

Cậu có yêu tớ không? Nơi đây chỉ có 2 đứa mình thôi

Rượu say ra nắng ngắm hoa. Phiêu lưu tự tại mới là Đàn ông

Anh em con chấy cắn đôi. Chăn sui sẻ nửa. Có xương gặm cùng. hũ hũ

Được tặng quà đây nè. Đấy chụp thì chụp đi. kẽ kẽ

Chúng ta là những người bạn. Có chuyện gì buồn tớ sẽ luôn ở bên cậu. Đừng buồn nữa nhé nai con. thịt cậu thơm quá

 2 anh nhảy vào đây. Em chấp tất luôn nhé. Vào đây

Có đẹp đôi không các bạn. 

Đội quân hùng hậu nhất quả đất. Xung phong....Xung phong....

Uống nước kiểu này để thành người nổi tiếng. được lên hình tại NaHangNews

 Nhìn kìa ũi ũi xời....thân nhau lắm cắn nhau đau

ôi zời thất tình tập chuyện đây mà

Anh sang đây với em đi. Thế em sang đây với anh đi. 

 Có lãng mạn không em. Dạ có ạ. Tình chỉ đẹp khi còn dang dở thôi anh nhỉ? Ờ thì....

 Em xin anh ngựa. Anh tha cho em. Lần sau em không dám cắn lén anh nữa

Nhờ dùng lá này bôi chân. mà chân tớ thơm lắm các bạn ạ

 Không biết giờ này em đang ở đâu. Tình yêu ơi!! Hãy về bên anh đi. 

 Một trong hai ngươi phải chết. Đứa nào chấp nhận??? Chúng em đồng tâm cam chịu dưới răng đao của anh. Hix Cảm động quá

Hè hè. Sợ ta hả. Mình bé tý mà cũng có người sợ mình
Hãy theo dõi phần 2 vào dịp tới nhé các bạn. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái cùng NaHangNews. Cảm ơn các bạn!

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét