Page Redirection If you are not redirected automatically, follow the link to our homepage.

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe từ củ khoai lang

Chúng ta chỉ biết đến khoai lang như một món ăn dân giã hàng ngày mà chưa biết rằng khoai lang có công dụng rất tốt đốt với sức khỏe, đặc biệt đây là một trong những thực phẩm chống oxy hóa rất tốt, mang lại sự trẻ trung, xinh đẹp cho chị em.
Khoai lang là một trong những thực phẩm giàu vitamin
Dưới đây là một số công dụng của khoai lang đối với sức khỏe của bạn:
1. Ngăn ngừa tình trạng táo bón của cơ thể
Nếu bạn ăn 100g khoai lang luộc mỗi ngày sẽ giúp cho hệ tiêu hóa của bạn tốt hơn, quá trình tiêu hóa thức ăn trở nên nhanh hơn và giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón.

2. Chống oxy hóa cao
Khoai lang là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, hơn nữa vitamin C rất cần thiết cho xương và răng, tốt cho hệ tiêu hóa và quá trình hình thành các tế bào máu. Ngoài ra, vitamin C còn góp phần chữa lành vết thương, tạo ra collagen giữ cho làn da luôn tươi trẻ, giảm stress và bảo vệ cơ thể khỏi những độc tố có nguy cơ gây ung thư cao. Bạn nên bổ sung khoai lang trong bữa ăn mỗi ngày để duy trì cho cơ thể khỏe mạnh, xương chắc khỏe và làn da tươi sáng

3. Giúp giảm cân
Khoai lang là một trong những thực phẩm giàu dưỡng chất như vitamin A, B, C, E, protein, tinh bột, axit amin và rất nhiều các loại nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, manhê, kẽm… đây là một trong số những thực phẩm tốt cho người có nhu cầu muốn giảm cân. Không những giúp cho nhu cầu giảm cân mà ăn lại rất ngon miệng nên bạn sẽ không thấy bị chán khi lựa chọn thực phẩm này trong chế độ ăn kiêng của mình. Hơn nữa khoai lang có chất béo, đường mỡ thấp nên rất có lợi cho nhóm người mắc bệnh tiểu đường.

4. Khoai lang giúp điều trị viêm loét dạ dầy
Khoai lang còn có khả năng làm dịu nhẹ và điều trị bệnh loét dạ dày vì nó chứa nhiều vitamin B, vitamin C, potassium, beta carotene và canxi. Chất xơ có trong khoai lang không chỉ giúp phòng ngừa bệnh táo bón và kiểm soát nồng độ axít trong dạ dày, nó cũng góp phần làm giảm các cơn đau và viêm loét dạ dày. Bạn hãy ghi nhớ điều này nhé.

5. Khoai lang giúp cho đôi mắt khỏe
Khoai lang là một trong những thực phẩm có chứa hàm lượng beta carotene khá cao. Trong đó, beta carotene là một chất dinh dưỡng quan trọng mà khi vào cơ thể, nó được chuyển hóa thành vitamin A, một trong những vitamin cơ bản giúp cho đôi mắt luôn khỏe mạnh. Bởi vậy bạn hãy luôn nhớ bổ sung thực phẩm này hàng ngày trong những bữa ăn của mình nhé.
(hanhphucgiadinh)

    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét